Làm thế nào để chọn mua máy hút ẩm tốt nhất ?

Trang
Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017
Làm thế nào để chọn mua máy hút ẩm tốt nhất ?

Thời tiết những ngày gần đây mưa kéo dài, độ ẩm không khí cao, không gian nhà bạn bị ẩm ướt sẽ là điều kiện để các vi khuẩn sinh sôi và phát triển khiến cho các mẹ, các bà lo lắng ảnh hưởng đến sức khỏe của các con nhỏ, gia đình, không gian ẩm ướt cũng khiến cho các đồ vật, đồ điện tử dễ bị hỏng hóc. Không biết có phương pháp nào giúp cho nhà bạn khô thoáng trong những ngày nồm ẩm. Máy hút ẩm sẽ giải quyết được các vấn đề này một cách triệt để. Khi sử dụng máy sẽ làm khô ráo phòng không chỉ ở mặt sàn mà còn cả không gian cả căn phòng bạn. Câu hỏi đặt ra và chúng tôi sẽ trả lời dưới đây là “ làm thế nào để chọn mua máy hút ẩm tốt nhất ?“

Không thể phủ nhận những tính năng tuyệt vời của máy hút ẩm. Khi sử dụng máy sẽ làm khô ráo phòng không chỉ ở mặt sàn mà còn cả không gian cả căn phòng bạn. Chức năng của máy hút ẩm còn có thể hoạt động giống như một chiếc máy sấy quần áo (đối với máy hút ẩm có chức năng sấy), do đó trong những ngày ẩm ướt, một chiếc máy hút ẩm có thể vừa duy trì sự khô ráo cho không khí gia đình, vừa đảm bảo quần áo luôn khô.





Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy hút ẩm với xuất xứ như Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Úc…Khiến cho việc chọn mua máy hút ẩm trở nên khó khăn đối với các bà, các mẹ nội trợ

Làm thế nào để chọn mua máy hút ẩm tốt nhất ?

Diện tích sử dụng: Bạn nên chọn máy hút ẩm phù hợp với diện tích sử dụng ví dụ như sử dụng cho phòng từ 15 đến 20m2 thì nên chọn các máy 12l/ngày, 16l/ngày. Còn nếu bạn đang muốn mua máy hút ẩm nhật bãi thì dung tầm từ 7 đến 10 lít / ngày.

Độ ồn khi sử dụng: Độ ồn các máy trung quốc, đài loan là khá cao, thêm vào đó sử dụng một thời gian sau chúng sẽ có hiện tượng rung lắc nhẹ. Hãy chọn những loại máy chính hãng của nhật hoặc úc thì khả năng hoạt động cao và độ ồn lại thấp hơn nhiều.

Hình thức: Các dòng máy đều có thiết kế khác nhau. Nhiều người thích máy hút ẩm nhỏ gọn hay bề thế nên mỗi hãng có một thiết kế khác nhau. Tùy thuộc vào sở thích mỗi người.

Bình chứa nước : Máy hút ẩm sẽ có một bình chứa nước. Khi nước đầy sẽ có hệ thống phao tự ngắt. Với kinh nghiệm bán hàng thì có người lại thích những loại máy có bình chứa nước lớn để đỡ phải đổ, nhưng cũng có những người thích nhỏ gọn nên chọn bình nước nhỏ.

Siêu thị trực tuyến Maxbuy — Địa chỉ uy tín chuyên cung cấp và phân phối máy hút ẩm chính hãng giá tốt nhất
Với nhiều năm phân phối các mặt hàng điện tử cũng như là một nhà phân phối độc quyền máy hút ẩm công nghiệp tại Việt Nam. Siêu thị trực tuyến Maxbuy — Địa chỉ uy tín chuyên cung cấp và phân phối máy hút ẩm chính hãng giá tốt nhất với nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá 5–10% cho ngành hàng máy hút ẩm.
Nếu quý khách muốn mua máy hút ẩm dân dụng công nghiệp tại hà nội thì hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi hoặc truy cập vào website mayhutamnhapkhau.com để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất
ngoài sản phẩm máy hút ẩm chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm khác như dong ho nuoc, máy sấy quần áo, máy sưởi dầu...
MIỀN BẮC: Số 19, Lô 1C, Đường Trung Yên 11D, KĐT Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội. (Số 19, Ngõ 40, Trung Kính — mang chỗ đậu ôtô)
Điện thoại: 1900 9491- 024–628 54021–024–6285 4023–024–6266 3665
MIỀN NAM: Số 84, đường số 3, khu cư xá Chu Văn An, P.26, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 1900 9491- 08 3511 1078
Email: Support@maxbuy.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét