Thang nhôm rút đôi lựa chọn tốt nhất cho mọi công trình

Trang
Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017
Thang nhôm rút đôi lựa chọn tốt nhất cho mọi công trình
Thang nhôm Nikawa là một trong những loại thang cao cấp mới xuất hiện trên thị trường nhưng đã có vị trí trên thị trường thang nhôm được người dùng đánh giá cao và tin dùng. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn an toàn Châu Âu. Không những thế sản phẩm còn được đánh giá cao bởi chất liệu nhôm siêu bền, trọng lượng nhẹ, chắc chắn, không gỉ sét với môi trường bên ngoài. Thiết kế với nhiều mẫu mã bao gồm thang nhôm rút đơn, thang rút đôi, thang đa năng, thang ghế....




Mỗi thiết kế sản phẩm đều mang những ưu nhược điểm khác nhau. Tùy thuộc vào từng công việc của bạn để lựa chọn dòng thang chất lượng đem lại hiệu quả cao nhất
Trong các dòng thang nhôm phải kể đến thang nhôm rút đôi được sử dụng phổ biến trong các công trình  từ các ngành nghề công nghiệp, thương nghiệp như điện tử điện lạnh, xây dựng, nhà kho nào cũng cần phải có. Ngoài ra, thang nhôm rút đôi còn được sử dụng tại các cửa hàng lớn nhỏ như cửa hàng tạp hóa, ăn uống cửa hàng sách và không những thế mỗi một gia đình đều nên tự trang bị một chiếc thang nhôm thuận tiện cho các công việc trên cao hàng ngày.


Sản phẩm không chỉ nhỏ gọn tiện dụng mà còn tích hợp rất nhiều tính năng tiện dụng bất ngờ. Bạn có thể sử dụng thang dưới dạng chữ A, chỉ với thao tác rút thật đơn giản và nhẹ nhàng. Hãy rút lên cho đến khi nào thang đạt độ cao bạn mong muốn.

Khi làm việc ở độ cao lớn hơn bạn chỉ cần mở chốt khóa và chuyển thang dạng chữ I như vận bạn đã có một chiếc thang với chiều cao gấp đôi ban đầu. Bạn có thể điều chỉnh thang tùy theo nhu cầu sử dụng. Khi đã sử dụng xong, bạn chỉ cần thu thang và khóa chốt lại.

Là thang nhôm cao cấp nên thang có khả năng chịu được tải trọng lớn vì vậy có thể hai người có thể cùng làm việc trên thang mà vẫn đảm bảo an toàn.
  Nhờ có thang nhôm rút đôi bạn có thể làm được rất nhiều công việc mà bạn cần làm ở vị trí cao như treo tranh, hay quét mạng nhện, sửa chữa đồ điện,… với những chiếc thang thông thường, bạn có thể sẽ không thể sử dụng được ở những vị trí này.
Thật tiện lợi phải không! Tất cả chỉ có ở thang nhôm rút đôi!
Với thang nhôm rút đôi công việc trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Hy vọng với những chia sẻ ở trên bạn có thêm kinh nghiệm khi chọn mua thang nhôm. Nếu có nhu cầu mua thang nhôm bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi hoặc truy cập website thangnhomcaocap.com để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất
Siêu thị trực tuyến Maxbuy - địa chỉ uy tín chuyên cung cấp và phân phối thang nhôm cao cấp chất lượng cao có uy tín, đảm bảo với giá rẻ nhất
Quý khách cũng có thể tham khảo thêm các sản phẩm thagn nhôm khác tại Đây. Mọi thắc mắc xin liên hệ với hotline tư vấn và bán hàng:
MIỀN BẮC: Số 19, Lô 1C, Đường Trung Yên 11D, KĐT Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội. (Số 19, Ngõ 40, Trung Kính — mang chỗ đậu ôtô)
Điện thoại: 1900 9491- 024–628 54021–024–6285 4023–024–6266 3665
MIỀN NAM: Số 84, đường số 3, khu cư xá Chu Văn An, P.26, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 1900 9491- 08 3511 1078
Email: Support@maxbuy.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét