Top thang nhôm đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

Trang
Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017
Top thang nhôm đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

Thang nhôm công cụ hỗ trợ đắc lực cho con người khi muốn làm việc ở những độ cao lớn mà không một vật dụng nào có thể thay thế được đặc biệt là các đơn vị điện lực, viễn thông. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không cùng http://thangnhomcaocap.com/ khám phá ngay 3 mẫu thang nhôm  được ưa chuộng nhất hiện nay.

Khác với những loại thang truyền thống thang nhôm với nhiều ưu điểm được chế tác từ chất liệu nhôm cao cấp không thể gỉ sét, chúng có độ bền cao dẫn đến việc bảo quản dễ dàng hơn. Chất liệu nhôm nhẹ và khả năng gấp rút làm tăng tính linh hoạt cho thang. Ngoài ra vì là nhôm không dẫn điện nên khi làm những việc tiếp xúc với điện như sửa điện…khả năng dẫn điện gây giật là rất thấp và cũng vì là chất liệu nhôm nên đối với thiết kế thang mà nói là nhìn khá đẹp và bắt mắt.  Đó là những ưu điểm mà chất liệu nhôm mang lại. Ngoài ra, những chiếc đế lót cao su làm tăng tính ma sát, chống trơn  trượt một cách hiệu quả ở cả 4 loại thang nhôm cơ bản trên. Chân đế cao su dày có độ bám cao sẽ thuận lợi rất nhiều khi sử dụng cũng như đảm bảo tính an toàn hàng đầu.
Dưới đây là ưu nhược điểm của 3 dòng thang được người dùng đánh giá cao.
Thang nhôm rút
Đúng như tên gọi thang nhôm rút có khả năng rút gọn hơn 1m khi không sử dụng, ưu điểm lớn nhất của thang rút đó là giúp bạn dễ dàng di chuyển ở các địa hình với xe máy không cồng kềnh, Bạn có thể cất thang ở góc nhà, gầm giường giúp tiết kiệm tối đa diện tích. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. 


Thang nhôm rút đa năng là một trong những loại thang có tính ứng dụng tiện ích cao nhất hiện nay. Bạn có thể sử dụng nó trong mọi trường hợp, có thể dùng trong gia đình để làm những việc nhỏ như cắt tỉa cây, sơn tường, sửa mái…hay có thể sử dụng tại các công trình.
Thang nhôm rút có chiều dài khá lý tưởng để bạn có thể làm việc ở những độ cao lớn mà những loại thang khác không làm được. Bên cạnh đó thang nhôm rút cũng được chia thành thang rút  chữ A và thang rút chữ I. Đối với thang rút chữ a sẽ cho cảm giác chắc chắn vì độ cao không quá lớn và thế đúng chữ A vững vàng còn thang chữ I cho phép bạn làm việc ở những điểm có độ cao cao hơn. 
Thang nhôm ghế
Thang nhôm ghế là dòng thang được thiết kế dành riêng cho mục đích sử dụng trong gia đình và các văn phòng, công sở. Rất ít khi dùng cho mục đích thương mại và công nghiệp. Vì vậy thiết kế thang hiện đại, màu sắc đa dạng và tải trọng không quá cao. Tuy nhiên hiện nay đã có rất nhiều loại thang nhôm ghế đa năng và tải trọng cao hơn. Những mẫu thang nhôm này không chỉ dùng trong các công việc gia đình như thắp hương, treo tranh, dọn đồ trên cao, sửa bóng đèn.. mà còn có thể dùng ở rất nhiều không gian khác nhau như thư viện, kho hàng, bệnh viện, công ty… với tải trọng lên đến 150kg.




Chiều cao thang cũng chỉ ở mức trung bình nhưng có 2 loại thang nhôm ghế cơ bản: thang nhôm ghế thông thường và thang nhôm ghế tay vịn. Đặc biệt, ở thang nhôm ghế bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những mẫu thang nhôm giá rẻ nhất hoặc thang nhôm có màu sắc đẹp nhất và hiện đại nhất. Dòng thang nhôm này đặc biệt phù hợp dùng trong gia đình, an toàn với người già và trẻ nhỏ, kết hợp màu sắc nội thất hài hòa.
Thang nhôm trượt là gì ?
Thang nhôm trượt là sự kết hợp tuyệt vời giữa sức mạnh và an toàn. Thang sử dụng được cả trong nhà và ngoài trời cho nhiều mục đích từ việc treo một bức tranh trong phòng khách đến việc sơn lại ngôi nhà của bạn.





Thang nhôm trượt là dòng thang được sử dụng nhiều cho tầng gác xếp vì thiết kế đơn giản, phù hợp và dễ sử dụng. Loại thang này thường được cố định với đà bên trong gác xếp và thường thiết kế khớp nối 2 hoặc 3 đoạn.
Tuy nhiên, rất nhiều thang nhôm trượt hiện nay có chiều cao tốt đa lên đến 10 mét nên rất thuận tiện cho mục đích công nghiệp. Có trọng lượng nhẹ nhưng chắc chắn và an toàn tuyệt đối, có khả năng đứng ở những địa hình phức tạp, sử dụng với chiều cao lớn trong thi công,…
Hy vọng với những chia sẻ về các dòng thang nhôm ở trên để bạn có những lựa chọn tốt nhất, đem lại hiệu quả trong công việc 

Mua thang nhôm ở đâu uy tín và giá rẻ tại Hà Nội 

Siêu thị trực tuyến Maxbuy tự hào là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối thang nhôm chất lượng giá rẻ nhất 

Để có đầy đủ những thông tin chính xác hơn về tất cả các dòng máy hút ẩm gia đình xin quý khách click vào đường link: https://maxbuy.com.vn/thiet-bi-cong-nghiep/thang-nhom/
Mọi thắc mắc xin liên hệ với hotline tư vấn và bán hàng:
MIỀN BẮC: Số 19, Lô 1C, Đường Trung Yên 11D, KĐT Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội. (Số 19, Ngõ 40, Trung Kính — mang chỗ đậu ôtô)
Điện thoại: 1900 9491- 024–628 54021–024–6285 4023–024–6266 3665
MIỀN NAM: Số 84, đường số 3, khu cư xá Chu Văn An, P.26, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 1900 9491- 08 3511 1078
Email: Support@maxbuy.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét