Địa chỉ uy tín mua cây nước nóng lạnh

Trang
Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017
Địa chỉ uy tín mua cây nước nóng lạnh

Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng cây nước nóng lạnh ngày càng được cải tiến với nhiều tính năng như: Đun nước nóng, làm nước lạnh, Tích hợp cả hệ thống lọc bên trong, có khóa an toàn cho người dùng, tích hợp hệ thống làm lạnh, ngăn bên dưới có tính năng khử trùng, có những loại thì có cả chức năng bảo quản hoa quả, đồ uống, ngăn chứa đồ đó lạnh như khoang chứa của tủ lạnh.


Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu như cây nước nóng lạnh Kangaroo, Karofi, Fujie, Daiwa, Sharp, Aquasia...Mỗi sản phẩm đều có những ưu nhược điểm riêng

Chức năng của cây nước nóng lạnh 


Có chức năng làm nóng và làm lạnh nước cùng lúc mang đến cho người dùng nguồn nước như ý muốn. Ngoài ra còn có tính năng làm lạnh, diệt khuẩn, có 2 đến 3 vòi nước một bên là vòi nóng, 1 bên vòi lạnh và 1 vòi ở giữa là nước ấm rất tiện lợi.


Thiết kế của cây nước nóng lạnh 


Cây nước nóng lạnh có nhiều loại khác nhau với tính năng khác nhau, nhưng nhìn chung đều có thiết kế dạng hình trụ chữ nhật nhỏ gọn, di chuyển dễ dàng. Thiết kế 2 khoang với khoang phía trên là khoang chứa nước, khoang dưới là khoang lạnh hoặc khử trùng rất tiện lợi. Phía dưới vòi nước là khay hứng nước để không bị rớt nước ra sàn nhà.

Cây nước nóng lạnh có mấy loại ?


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại cây nước nóng lạnh nhưng chủ yếu gồm 2 loại 
– Cây nước nóng lạnh dùng bình úp
Cây nước dùng công nghệ làm lạnh bằng chip điện tử: Loại cây nước này có dung tích phù hợp cho những gia đình với văn phòng dưới 10 người
Cây nước dùng công nghệ làm lạnh bằng Block LG: Công nghệ này sử dụng theo nguyên lý của máy lạnh, phù hợp với những văn phòng có trên 10 người. Tính năng làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện, đi cùng với đó là giá thành sản phẩm cao hơn so với những sản phẩm dùng chip điện tử.
– Cây nước nóng lạnh tích hợp bộ lọc: Loại cây nước này sử dụng cho những văn phòng có đông thành viên, không sử dụng bình nước 20 lít mà đấu thẳng trực tiếp vào nguồn nước gia đình.



Địa chỉ uy tín mua cây nước nóng lạnh


 Hiện nay trên thị trường có rất nhiều tình trạng hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng khiến cho người dùng rất lo lắng. Người dùng không biết địa chỉ nào uy tín, chất lượng để mua sản phẩm về sử dụng.
Siêu thị trực tuyến Maxbuy - địa chỉ uy tín chuyên cung cấp và phân phối cây nước nóng lạnh chất lượng cao  có uy tín, đảm bảo. Đển với chúng tôi bạn sẽ tìm được cây nước nóng lạnh có tên tuổi như: cây nước nóng lạnh Kangaroo, Daiwa, …với đầy đủ giấy tờ kiểm định và xuất xứ. Bảo đảm bạn sẽ yên tâm khi mua hàng.

Quý khách cũng có thể tham khảo thêm các sản phẩm Cây nước nóng lạnh để bàn khác tại Đây. Mọi thắc mắc xin liên hệ với hotline tư vấn và bán hàng:
MIỀN BẮC: Số 19, Lô 1C, Đường Trung Yên 11D, KĐT Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội. (Số 19, Ngõ 40, Trung Kính — mang chỗ đậu ôtô)
Điện thoại: 1900 9491- 024–628 54021–024–6285 4023–024–6266 3665
MIỀN NAM: Số 84, đường số 3, khu cư xá Chu Văn An, P.26, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 1900 9491- 08 3511 1078
Email: Support@maxbuy.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét